Skip to content
Bảng chào giá thi công, lắp đặt sàn nâng kỹ thuật trong nhà máy, xưởng sản xuất 2020
Tư vấn

Bảng chào giá thi công, lắp đặt sàn nâng kỹ thuật trong nhà máy, xưởng sản xuất 2020

Số 1 Trường Thành chuyên cung cấp, thi công lắp đặt sàn nâng kỹ thuật tại khu vực Hà Nội và lân cận. Báo giá mới nhất 2020 ưu đãi hấp dẫn cho mọi công trình.

Đơn giá vật liệu sàn nâng kỹ thuật mới nhất trên thị trường cung ứng được cập nhật tại đây. Giá sàn nâng năm 2020 vẫn ổn định, không có thay đổi nhiều, được cập nhật thêm nhiều loại mới, kích thước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại sàn nâng phù hợp với mức giá rất tốt.

Bảng giá sàn nâng kỹ thuật mới nhất 2020 do chúng tôi cập nhật nhằm cung cấp cái nhìn khách quan về báo giá cung ứng cho công trình. Điều này nhằm tạo thuận lợi cho chủ đầu tư dự kiến công trình, nhà thầu có giá tốt nhất và hợp lý nhất.

Công ty TNHH Số 1 Trường Thành công bố bảng giá mới nhất được cập nhật năm 2020, tuy nhiên do thị trường vật liệu sàn nâng kỹ thuật thay đổi liên tục về giá cũng như có thể thay đổi theo thời điểm, khoảng cách cung cấp, số lượng cung cấp nên quý khách dựa vào bảng để tham khảo đồng thời lên liên hệ tới Công ty TNHH Số 1 Trường Thành để được hỗ trợ báo giá chính xác nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Bảng giá sàn nâng kỹ thuật trong nhà máy, nhà xưởng

Yếu tố tính giá sàn nâng kỹ thuật

Để tính giá chính xác cho từng loại sàn nâng kỹ thuật, quý khách cần chú ý tới chất liệu lựa chọn, diện tích lắp đặt là bao nhiêu, bề mặt phủ tấm là bao nhiêu?...

Khi đã có tất cả các thông số cần thiết, chúng tôi sẽ tính toán và báo giá cụ thể chi tiết cho từng công trình, chi phí khách hàng cần phải bỏ ra là bao nhiêu trước khi tiến hành thi công, lắp đặt.

Một số yếu tố liên quan tới tính chi phí lắp đặt sàn nâng kỹ thuật

  • Diện tích, khối lượng công trình
  • Mặt bằng thi công
  • Chất lượng nền và những vật liệu dấu giữa nền và sàn nâng
  • Vị trí, địa thế của công trình
  • Tình hình thi công thực địa

Loại sàn nâng lỗ thông hơi có nhiều ưu điểm là tạo ra khoảng cách với mặt phẳng cố định vừa che lấp hệ thống bên dưới, giúp bảo vệ hệ thống dây điện máy móc bên dưới lại vừa giảm tiếng ồn, độ rung lắc. Hệ thống sàn nâng lỗ thông hơi còn giúp tiết kiệm điện năng và chi phí làm mát bộ phận lắp đặt. Loại sàn này là loại sàn được sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Đến với Công ty TNHH Số 1 Trường Thành, quý khách sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu về sàn nâng kỹ thuật. Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Khi cần sàn nâng kỹ thuật - Hãy nhớ tới Công ty TNHH Số 1 Trường Thành!

Công ty TNHH Số 1 Trường Thành
Địa chỉ: Số 50A, ngõ 102, đường Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: +84 984 654 666
Email:[email protected]
Website:www.thanhnhua.vn

5/5 (40 bầu chọn)

Thi công trọn gói

Giảm 5% tổng hợp đồng
 

Bảo hành 3 năm

Đổi trả trong 7 ngày
 

100% chính hãng

& cam kết đúng xuất xứ