Skip to content
Bảng báo giá cỏ nhân tạo năm 2023
Dịch vụ

Bảng báo giá cỏ nhân tạo năm 2023

Cỏ nhân tạo lần lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1960 ở Mỹ, loại cỏ thời kỳ đầu được làm từ những sợi tổng hợp. Mục đích ban đầu của người tạo ra cỏ nhân tạo là dùng để thay thế cho cỏ tự nhiên trong sân vận động bóng đá, mặc dù sản phẩm nhận được rất nhiều ý kiến không hài lòng nhưng nó vẫn được áp dụng vào sân vận động của các môn thể thao khác như: bóng chày,...

Theo thời gian, cỏ nhân tạo ngày càng được cải tiến, có nhiều ứng dụng và trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Số 1 Trường Thành là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu, thi công các công trình cỏ nhân tạo, chứng kiến sự có mặt của cỏ nhân tạo tại Việt Nam đã được khẳng định về tính tiện dụng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội. 

Đặc điểm của cỏ nhân tạo

  • Không phải tốn công chăm sóc: dùng cỏ nhân tạo khách hàng sẽ không phải tốn công chăm sóc, bón phân, tưới nước, cắt tỉa cho nó mà vẫn có một khu vườn y hệt như cỏ tự nhiên. Hơn nữa có thể dùng cỏ nhân tạo ở những vị trí mà cỏ tự nhiên rất khó phát triển như hành lang, ban công,...
  • Cỏ nhân tạo có độ bền về màu sắc: nếu như cỏ tự nhiên sau một khoảng thời gian sẽ bị héo úa ngả vàng gây mất thẩm mỹ thì cỏ nhân tạo dù trải qua bao sự khắc nghiệt của thời tiết cũng sẽ không bị hỏng hay mất đi màu sắc của mình.
  • Vi sinh vật khó phát triển trên cỏ nhân tạo: cỏ tự nhiên thường dễ thu hút các loại vi sinh vật như ruồi, muỗi,... bay vào nhà nhưng nếu dùng cỏ nhân tạo thì sẽ không thu hút côn trùng ẩn náu và phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.
  • Đa dạng mẫu mã để cho bạn thỏa sức sáng tạo: cỏ nhân tạo được thiết kế đa dạng mẫu mã với đủ loại kích thước để cho quý khách có thể thỏa sức thiết kế sao cho phù hợp nhất với công trình.

Báo giá thảm cỏ nhân tạo năm 2023 của Số 1 Trường Thành

Số 1 Trường Thành là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng cao, giá cả tốt nhất trên thị trường. Nếu quý khách mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo hành dài hạn và được mua với giá ưu đãi.

Chúng tôi cung cấp và phân phối sản phẩm cỏ nhân tạo trên khắp các tỉnh thành trên cả nước nên dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể mua sản phẩm của chúng tôi.

Số 1 Trường Thành là tổng kho phân phối đáp ứng đầy đủ cỏ nhân tạo, các loại thảm cỏ sân vườn, thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo, cỏ sân bóng, cỏ sân golf, thảm cỏ treo tường…. đa dạng về kích thước lẫn màu sắc nên quý khách có thể tự do lựa chọn.

Hình ảnh một số công trình đã thi công bằng cỏ nhân tạo

Số 1 Trường Thành xin cung cấp bảng báo giá sản phẩm cỏ nhân tạo năm 2023 như sau: giá cỏ nhân tạo được tính bằng m2, dao động trong khoảng: 45.000-130.000/ m2.

Lưu ý:

  • Tùy vào số lượng cỏ nhân tạo và mục đích sử dụng của chúng mà chúng tôi sẽ đưa ra các mức giá khác nhau.
  • Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thấp hơn hoặc cao so với thị trường.
  • Mức giá trên chưa bao gồm VAT và phí thi công.
  • Phí vận chuyển từ tổng kho đến nhà của quý khách không được miễn phí.

Quý khách hàng có nhu cầu mua và thi công cỏ nhân tạo cho sân bóng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chủ dưới đây:

Công ty TNHH Số 1 Trường Thành
Địa chỉ: Số 50A, ngõ 102, đường Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: +84 984 654 666
Email:[email protected]
Website:www.thanhnhua.vn

5/5 (3 bầu chọn)

Thi công trọn gói

Giảm 5% tổng hợp đồng
 

Bảo hành 3 năm

Đổi trả trong 7 ngày
 

100% chính hãng

& cam kết đúng xuất xứ